วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เริ่มต้นหารายได้จากอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

สวัสดีจ้า มีเรื่องดี ๆ มานำเสนอ เป็นการหารายได้จากอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องลงทุนสักบาท แต่ยังไงซะก็คงไม่มีอะไรที่ได้มาด้วยความง่ายดายมากนัก ทุกอย่างต้องใช้ความพยายามและความอดทนกันทั้งสิ้น
สิ่งที่จะมาเล่าให้ฟังนี้เป็นอะไรที่เราไฝ่หากันทั้งนั้น บางคนได้รับมันมาแล้ว แต่กลับทิ้งมันไปซะเฉย ๆ ลองเพิ่มความพยายามอีกนิดนึงนะคะ อยากจะเกริ่นไว้ก่อนว่าเราจะหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
  1. Google adsense
  2. การขายสินค้าหรือบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ตเพื่อรับค่าคอมมิสชัน หรือที่เรียกว่า affiliate program
  3. การ click โฆษณา

วิธีการสร้างงาน สร้างรายได้อย่างนี้มีจริง ๆ ในอินเทอร์เน็ตเพียงแต่เราต้องเรียนรู้ และทำความเข้าใจ เมื่อรู้แล้ว เข้าใจแล้ว เรายังต้องใช้ความพยายาม อดทน อีกด้วย หากสนใจจริง ๆ ก็ลองศึกษาดูได้จากเวปไซต์นี้หล่ะ จะ update ข้อมูลอยู่เรื่อย ๆ แล้วกัน

วิธีการสร้างรายได้ทางเน็ตอันแรก ได้แก่

  1. Google adsense หลายคนอาจจะสงสัยว่า Google adsense มันคืออะไร Google adsense ก็คือ โฆษณาที่เราได้รับจาก Google เพื่อนำมาลงในเวปไซต์หรือบล๊อกของเรา เมื่อมีใครเข้ามาในเวปไซต์หรือบล็อกของเรา และเกิดความสนใจเนื้อหาโฆษณาที่พบเห็น ก็อาจคลิกที่โฆษณาอันนั้น ซึ่งตรงนี้หล่ะที่เจ้าของเวปไซต์ จะได้รับค่าตอบแทนจาก Google ซึ่รายได้ที่ได้รับนั้นขึ้นกับว่าโฆษณานั้นมีราคาแพงมากน้อยแค่ใหน มีคน Search ใน google ด้วย Key word ที่แพงแค่ใหน อันนี้เราไม่ต้องจ่ายตังสักบาท ทำยังไงนะหรือ ง่ายมาก ๆ เพียงแต่เราต้องลงเวลากับมันนิดนึง การจะหารายได้จาก Google adsense นั้น เริ่มแรกเราจะต้องมีเวปไซต์เป็นของตัวเอง หากไม่ต้องการลงทุนด้วยเงิน เราก็มาลงทุนด้วยเวลากัน เรามาทำบล๊อก (blog) ง่าย ๆ กัน วิธีทำบล๊อกง่าย ๆ เราสามารถเข้าไปทำได้ใน http://www.blogspot.com/ หรือเข้าไปดูในลิงค์ที่แนะนำ

ไม่มีความคิดเห็น: